Hiện tượng điều hòa bị hôi không chỉ xuất hiện trên dòng điều hòa Panasonic mà có hết những dòng điều hòa khác được có hiện tượng này sau một thời gian dùng. Việc sử dụng điều hòa trong một thời gian dài mà không được vệ sinh hợp lý sẽ khiến cho điều hòa có mùi hôi khó chịu. Nếu chúng ta không sớm khắc phục sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe từ phía người tiêu sử dụng và làm giảm tuổi thọ từ phía điều hòa. Sau đây chuyên gia sửa điều hòa sẽ thêm vào khách hàng tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa Panasonic bị hôi một cách nhanh qua bài viết dưới đây.
sửa chữa điều hòa
Hiện tượng điều hòa panasonic bị hôi

Nguyên nhân điều hòa Panasonic bị hôi
Có thể là do điều hòa bị rò rỉ gas.
điều hòa lâu ngày không đều bảo dưỡng luôn luôn
Do nấm mốc, điều hòa dùng lâu ngày thường bám bẩn ở dàn lạnh và lưới lọc, cần đều vệ sinh chắc chắn nếu không bụi bẩn bám trên đó gặp thời tiết ẩm rất dễ sinh nấm mốc.
Nếu điều hòa để lâu không dùng đến thì bụi bẩn và hơi ẩm bám từ máy cũng gây mốc. khi chạy máy hơi ẩm mốc bốc ra tạo mùi hôi khó chịu.
Cách khắc phục mùi hôi trong điều hòa
Bước 1. sử dụng điều khiển bất chế độ ( Dry ) là chế độ hút ẩm làm lại thao tác này vài lần. Nếu sau một khi không có biểu hiện gì thì thực hiện bước 2
sửa điều hòa ở hà nội
Cách khắc phục điều hòa panasonic bị hôi
 Bước 2. Tắt máy ngắt nguồn điện áptomát, ngắt cầu dao hoặc rút phích điện ra khỏi nguồn. sử dụng các chất tẩy rửa đơn giản để tự vệ sinh
– Dụng cụ cần chuẩn bị bao gồm: những chất tẩy rửa ( có thể là nước rửa chén, nước rửa bồn cầu hoặc với nước thơm lau sàn, nước cốt chanh pha loãng…v…v )
– Một chiếc bàn trải nhỏ
– Khăn xô 2 cái. Một lau ướt và lau khô
Bước 3. Thực hiện thao tác tháo bỏ màng lọc bụi và thanh gang chắn gió từ phía điều hòa ra. Sau đó đem đi xịt rửa dưới vòi nước bằng các chất tẩy rửa và khử mùi lau khô.
– sử dụng tuýp bàn trải để cọ các bụi bẩn với điều hòa, sử dụng nước hòa với các chất tẩy để xịt rửa và khử mùi bộ phận dàn lạnh và lau khô. ( Tránh nước vào mạch )
– Lau chùi tổng thể cả từ và cả bề mặt bên cạnh vỏ máy. Sau đó lắp ráp lại vị trí như cũ và bật điều hòa cho chạy thử.
Sau thời gian chạy thử tầm 15 – 30 phút thường xuyên điều hòa nhà mọi người sẽ hết mùi hôi và sạch khuẩn. tuy nhiên cũng có khá nhiều trường hợp điều hòa quá nặng mùi và nếu vẫn thấy có mùi sau khi đã vệ sinh sạch sẽ hoặc chỉ đỡ đi phần nào thì hãy liên hệ tới nơi tụ hội bảo dưỡng điều hòa để đều những chuyên gia giúp đỡ tư vấn và trực tiếp kiểm tra nguyên nhân còn tiềm ẩn với điều hòa cho nhà mọi người.
Lúc đều những kỹ thuật viên chuyên nghiệp kiểm tra và làm lại vệ sinh cho máy. bảo đảm mùi hôi phát ra từ điều hòa nhà mọi người sẽ biến mất ngay tức thì.



Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top