Theo kinh nghiệm từ phía những bà nội trợ thì máy giặt không mở đều cửa lý do phần lớn là do công tắc cửa bị hỏng hoặc do mạch điểu khiển của máy chưa cấp lệnh mở khiến bạn không thể nào lấy quần áo ra để phơi được. Như là, nhiều căn nguyên khác làm máy giặt không mở được cửa. Hãy cùng các nhân viên chuyên sửa máy giặt đang công tác tại Hà Nội tìm hiểu nguyên do vì sao máy giặt không mở được cửa và phương pháp khắc phục vì vậy nào nhé.
sửa máy giặt giá rẻ
Máy giặt không mở được cửa

1: Do hỏng công tắc cửa.
2: Do hỏng phần IC chương trình cấp lệnh công tắc.
3: Do mạch điều khiển của máy chưa cấp lệnh mở cửa cho công tắc cửa máy giặt Electrolux, để mở đều cửa trong trường hợp này bạn buộc phải thực hiện theo chỉ dẫn dưới đây.
Cách mở cửa máy giặt khi bị kẹt
hách có thể mở cửa máy, sau khi chỉnh máy. Tạm ngưng bằng cách nhấn nút Khởi động/Thêm đồ (Start/Add Clothes) miễn là những quy định sau hiện hữu:
1. Thùng máy đã không quay.
2. Máy giặt đã dừng, nhiệt độ làm cho nóng trên 55oC.
3. Mực nước trong lồng giặt thấp
sửa chữa máy giặt giá rẻ
Chuyên sửa máy giặt không mở được cửa
 (Hãy chú ý tới nước và nhiệt độ của nước với máy giặt)
Chế độ của  máy giặt không mở được
Khi máy giặt không mở đều cửa, bạn vui lòng liên hệ để được các công nghệ viên ngành sửa máy giặt tại nhà hỗ trợ bạn hàng sửa chữa một bí quyết nhanh chóng.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sửa chữa sửa máy giặt tại nhà, chúng tôi cam kết đem lại cho quý các bạn tiện ích uy tín hàng đầu.
Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, chế độ bảo hành dài hạn, dán tem bảo hành ngay sau lúc sửa chữa.
Lưu ý:
Đối với  máy giặt sử dụng công tắc cửa 4 dây: Sau lúc bạn ấn (Start/Add Clothes) hoặc (Start/Pause) sẽ có 2 tiếng “tạch tạch”, bây giờ bạn sẽ có mở cửa và cho thêm đồ giặt vào bình thường.
Đối Trong loại máy giặt sử dụng công tắc cửa 3 dây: Do thiết kế mang độ trễ (thường là từ phía một – 2 phút) cần bạn không thể mở cửa ngay sau lúc ấn.
Chú ý: Để tránh hư hỏng phát sinh do bạn cố tình mở cửa, chúng tôi mách bạn không nên nỗ lực mở cửa khi máy chưa cho phép hoặc công tắc cửa “cố thủ” không cho bạn mở.


Đăng nhận xét

 
Top