Hãy ngưng nghĩ về việc làm sao để làm sạch khuẩn cho quần áo? Thay vào đấy, bạn hãy bắt tay vào thực hành điều đấy với các mẹo hay của sửa điện lạnh ở Hà Nội.

sửa máy giặt

Làm sao để làm sạch khuẩn cho quần áo?

Thực hư về chiếc máy giặt có chức năng tiêu diệt khuẩn

Bạn thấy rằng vết bẩn và vi khuẩn là hai phạm trù tuyệt đối khác nhau. Vết bẩn có thể xem thấy bằng mắt thường, Còn vi khuẩn thì bằng mắt thường không thể nhìn thấy. Vết bẩn có thể bị đánh bật bởi nhiều năng lượng nhiệt, năng lượng hóa chất…thì vi khuẩn lại cần những cách khác để loại bỏ chúng. Dù không nhìn thấy nhưng vi khuẩn luôn hiện hữu, ẩn náu và tăng trưởng mạnh mẽ đặc biệt trong điều kiện thuận lợi . Chính vì thế, trên thị trường bây giờ đã có nhiều loại  máy giặt không những có khả năng đánh bật vết bẩn, mà còn tích hợp tích năng diệt khuẩn siêu hiện đại. Theo thông tin mà sửa máy giặt tại Hà Nội ghi nhận, máy giặt kỹ thuật nano sử dụng hai thanh bạc tinh khiết 99.9% tạo ra nhiều ion bạc với kích thước nano mét, nhiều nano bạc này sẽ thấm sâu vào đồ được giặt để diệt vi khuẩn và khử sạch mùi hôi đến 30 ngày.

sửa máy giặt tại nhà
Đồ được giặt để diệt vi khuẩn và khử sạch mùi hôi đến 30 ngày

Do vậy, theo hiện thực khảo sát, công nghệ nano chỉ hữu ích khi gặp được không gian có nhiệt độ hợp lý. Tức có nghĩa, lúc áp dụng kỹ thuật này, bạn phải đặt nhiệt độ nước cao, đi cùng với phơi quần áo trong nắng, độ ẩm là  thấp nhất có thể, hiệu quả tiêu khuẩn mới thực sự tối ưu, nếu quần áo vẫn có mùi, vi khuẩn vẫn còn có năng lực tái sinh sôi sau giặt tẩy như thường.

Kháng khuẩn cho áo quần bằng thói quen giặt tẩy đúng cách

Bên cạnh việc tốn thật đa số tiền bạc mua máy giặt công nghệ nano, chúng ta cũng sẽ có tiêu khuẩn bằng việc áp dụng những thói quen giặt tẩy hăng hái sau đây:
  • Dùng nước nóng trong khi giặt, phơi quần áo nhỏ hơn ánh nắng mặt trời.
  • Không ủ quần áo lâu trong máy giặt.
  • Giặt riêng đồ thường và  đồ người lớn và đồ trẻ em.
  • Giũ hết đất cát trên quần áo trước khi cho vào máy giặt.
  • Vệ sinh máy giặt thật thường xuyên theo chu kì từ 3 tháng/lần.
  • Sử dụng bột giặt có tính năng sát khuẩn cao, không cho cao quá bột giặt vào mỗi kíp giặt.
  • Sở hữu một vài loại nước xả có tính năng kháng khuẩn, sát khuẩn.
Thói quen giặt tẩy hợp lí chính là chiếc chìa khóa hơn hết mà sửa máy giặt tại nhà muốn nhắc bạn để đưa chúng ta tới với một thế giới quần áo mềm mịn, thơm tho.


Đăng nhận xét

 
Top