Lựa chọn máy giặt luôn làm khó không chỉ các chị em nội chợ mà cho nhiều ông chồng nữa. Tuy nhiên với các thế hệ máy giặt ra đời sau thì bạn có thể dễ dàng hơn với quyết định mà không lo mua nhầm bởi hầu hết chúng đều đã được cải tiến, khắc phục các hạn chế của dòng máy cũ. Hãy cùng trung tâm sửa điện lạnh ở Hà Nội cũng bạn tìm hiểu các dòng máy giắt đời mới này.

sửa máy giặt giá rẻ

Các dòng máy giắt đời mới

 Công nghệ động cơ truyền động trực tiếp

Động cơ truyền động trực tiếp kì thật cực kỳ dễ tưởng tượng. Thông thường, lồng giặt sẽ quay theo vận động từ phía cơ sở mô-tơ. Với các máy giặt đời cũ, mô-tơ buộc phải nối với dây cu-roa, sau đó dẫn động gián tiếp đến trục lồng. Vì thế, kỹ thuật hiện đại với việc gắn trực tiếp mô-tơ bên ngoài trục lồng, mang lực quay lẫn tốc độ quay từ máy thời gian nhanh hơn, mạnh hơn gấp nhiều lần, không bị hao phí, thất thoát năng lượng. Điều này gia tăng hiệu quả làm  sạch và tiết kiệm năng lượng lên tới 30 – 40% so từ các dòng máy giặt đời cũ.

Phương pháp vắt khô sáng tạo, khoa học

Như vậy nào là vắt khô thông minh? Chế độ vắt thông thường thường để lại nếp nhăn trên quần áo, hoặc ma sát khiến cho sờn, rách, co giãn quần áo. Nhưng trong các loại máy giặt thế hệ mới, khoa học vắt khô sáng tạo sẽ cho quý khách nhiều lựa chọn tốc độ, tầng suất quay từ mẫu máy, cho yêu thích với từng loại vải. Bên cạnh đó, chế độ vắt cực khô sẽ giúp bạn tiết kiệm đều thêm nhiều công sức và khoảnh khắc cho việc phơi phóng quần áo.
sửa chữa máy giặt giá rẻ
Chế độ vắt thông minh

Khoa học giặt bằng sóng siêu âm

Theo tâm giữa sửa máy giặt chọn nắm được, Sanyo là hãng điện máy đi đầu trong việc phát triển kỹ thuật này. Cơ chế sinh hoạt của chiếc máy giặt sử dụng khoa học này đấy là những bọt nước li ti đều tạo bởi sóng vô cùng âm sẽ đóng vai trò then chốt trong việc len lỏi, cắt đứt liên kết giữa sợi vải và vết bẩn, đưa cho quần áo được sạch thơm.

Kỹ thuật giặt hơi nước

Như chúng tôi đang giới thiệu, đây là một trong những công nghệ được tích hợp hàng đầu hiện nay. Máy giặt nhiều nước dùng năng lượng nhiệt đun sôi nước, hình thành một lượng hơi lớn gây áp lực bên trong lồng giặt, đánh bật vết bẩn. Công nghê giặt tương đối nước mang điểm tốt khử mùi rẻ, làm sạch khuẩn triệt để, luôn thời đưa quý khách tiết kiệm được bột giặt .
Khoa học đã ghi nhận về việc rút ngắnthời gian giặt và tiết kiệm điên năng

Khoa học giặt bong bóng (Eco Bubble)

kỹ thuật này ưu thế kết hợp giữa nước, không khí và bột giặt, tạo nên những mảng bọt khí bong bóng to thẩm thấu vào quần áo thời gian nhanh hơn 40 lần so với máy giặt kiểu cũ. Bọt bong bóng đưa phân bố đều bột giặt trên quần áo, và luôn thời nhờ đấy, bạn cũng không phải phải cho nhiều bột giặt khi giặt.

Công nghệ 6 Motion

​ 6 Motion (6 Chuyển động) là một công nghệ đặc trưng do LG tăng trưởng và tích hợp vào trong các sản phẩm máy giặt của hãng này. 6 Motion bao gồm những công đoạn thao tác: Tumbling (Nhào lộn), Scub (Chà xát), Filtration (Nén), Rolling (Quay), Stepping (Đập) và Swing (Đảo). Khoa học này mang lại cho các bạn nhiều sự lựa chọn khi giặt quần áo, đưa cho quần áo luôn đều bền màu và gìn giữ kéo dài hơn, luôn thời dành dụm đáng đề cập lượng nước và điện năng tiêu thụ mà vẫn còn đảm bảo tuyệt đối hiệu năng làm sạch.
Trên đây là những công nghệ hiện đại của máy giặt thế hệ mới mà tiện ích sửa máy giặt muốn giới thiệu đến bạn, hi vọng khách sẽ có chọn được một máy giặt thích hợp.


Đăng nhận xét

 
Top