Vụ việc xảy đến vào khoảng 8h ngày 6/5, tại siêu thị trách nhiệm hữu hạn Thương mại- Tiện ích Trần Sang – Thanh Nhã, chuyên kinh doanh, sửa chữa hàng điện lạnh thuộc khu phố 4, đường phương pháp mạng tháng 8, phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu một, Bình Dương. Một vụ nổ bình gas xảy ra tại 1 cửa hàng sửa điện lạnh khiến cho 1 khách hàng tử vong, 2 khách hàng khác bị quan tâm nặng. Các nhân chứng cho thấy, trước khi tiếng nổ phát ra họ thấy anh Thành đã xịt rửa, đang sửa chữa điều hòa tại vỉa hè trước shop. Sau đó là 1 tiếng nổ rất to phát ra.
 
cua-hang-sua-dieu-hoa
Cửa hàng sửa điện lạnh
Đơn vị điều tra đã khám nghiệm hiện vụ nổ để điều tratìm hiểu cho rõ nguyên nhân. Vì vậy, một cán bộ khảo sát ước chừng với năng lực nhân viên liên hệ đã sơ suất lúc chiết thanh toán khí gas vào bình gas của máy lạnh gây ra vụ nổ.
Vụ nổ cũng khiến chiếc máy lạnh vỡ tan, mảnh vụn bắn tung tóe khắp nơi, nhiều đồ vật bị đổ vỡ.
được biết cả 3 nạn nhân đều là nhân viên của liên hệ. khi tai nạn xảy đến, người chủ đi vắng. Anh Thành mới của quê vào Bình Dương chơi và phụ việc tại cửa hàng đều vài ngày.
Khởi thủy các bình gas điều hòa trên thị trường
Các bình gas điều hòa có rao bán trên thị trường bây giờ đều nhập về từ giàu nguồn khác nhau như Trung Quốc, Ấn Độ, Anh, Đức… Trong đấy rộng rãi hàng đầu là gas nhập từ Trung Quốc và Ấn Độ.
 
tho-sua-dieu-hoa
Bình gas điều hòa trên thị trường
Theo kinh nghiệm của giàu thợ công nghệ sửa máy lạnh thì cái gas căn nguyên từ Ấn Độ mang chất lượng thấp và đều giàu thợ tin dùng, từ các cái gas mang xuất phát của Anh, Đức, Pháp… có chất lượng rất xuất sắc do đáp ứng đều các thương hiệu khắt khe về môi trường và an toàn Trong người sử dụng bắt buộc giá trị cũng thường vô cùng cao và ko có sẵn hàng, chỉ lúc có đặt hàng mới nhập về đăng bán.
Gas fake ảnh hưởng thế nào tới máy lạnh
Để trả lời câu hỏi này chúng tôi đã mua hiểu trên mạng đồng thời hỏi ý kiến từ phía nhiều thợ sửa điện lạnh mang kinh nghiệm lâu ngày về ảnh hưởng của gas fake Với khả năng làm việc hoặc hư hại Với máy lạnh. tất cả những thợ điện lạnh đều cho thấy gas giả (thường là các dòng gas từ Trung Quốc) hầu như không gây ảnh hưởng gì đáng nói đến máy lọc không khí. Tác động chủ yếu từ gas giả là ảnh hưởng xấu đến khu vực như gây hiệu ứng phá hủy tầng Ozon.
Để phân biệt đâu là dòng gas rẻ tiền từ phía Trung Quốc và đâu là gas chất lượng tốt từ Ấn Độ hoặc Anh, Đức… bạn có thể căn cứ vào xuất phát với ghi trên vỏ bình gas.
Giá thay gas bao nhiêu?
Giá trị nạp bổ sung gas R22 chỉ dao động 200 nghìn song trở lên bất kỳ lượng phải nạp bổ sung giàu hay ít và tùy từng liên hệ.
giá nạp gas R410A khá đắt, trên dưới từ 1 triệu luôn trở lên tùy từng máy và từng shop.
Lưu ý là để việc thay gas máy lạnh xảy đến suôn sẻ, quý khách phải sắm tới các shop tâm điểm sửa điện lạnh uy tín với các chi phí đang đều niêm yết rõ ràng luôn thời giảm thiểu hiện trạng bạn bắt buộc trả tiền cho những khoản đều thợ kỹ thuật “vẽ” ra thêm.


Đăng nhận xét

 
Top