Nếu có thể, hãy lắp máy điều hòa ở ngoài hành lang cạnh phòng bé thay vì trong phòng. Thi thoảng hãy mở cửa sổ để lấy khí ẩm và không khí từ ngoài vào.
cách sử dụng máy điều hòa bảo đảm sức khỏe cho trẻ. Khi có vấn đề với chiếc điều hòa nhà bạn  hãy liên hệ với sửa điều hòa tại nhà để được hỗ trợ
 
sua-dieu-hoa-tai-nha
Lắp máy lạnh với phòng trẻ nhỏ
Một căn phòng nóng và bí sẽ gây nguy hiểm cho bé. Tất cả bác sĩ khuyến cáo phụ huynh lắp máy lạnh với phòng trẻ nhỏ. Thế nhưng sử dụng điều hòa không đúng phương pháp cũng sẽ khiến trẻ bị bệnh.
Một bài báo trên Oxford Journal chỉ ra rằng máy lọc không khí nhiệt độ sẽ có dẫn đến các vấn đề về đường hô hấp. Căn nguyên không hẳn là do khí lạnh mà bởi những vi sinh vật tăng trưởng trong hệ thống thông gió, khiến trẻ mắc các bệnh như hen suyễn, viêm phế quản và cảm lạnh.
Để ý lúc dùng máy lọc không khí với phòng trẻ nhỏ:
-Không đặt nhiệt độ quá phải chăng. Nhiệt độ nên để trong khoảng từ 24 tới 26 độ C.
– Bảo đảm rằng khí lạnh không thổi trực tiếp vào trẻ.
– Vệ sinh máy lọc không khí không gián đoạn. Đặc biệt với hệ thống thông gió tổng, hãy bảo dưỡng mỗi năm 1 lần
– Thi thoảng hãy mở cửa sổ để lấy khí ẩm từ  môi trường tự nhiên vào. Máy lọc không khí làm khô không khí và gây ra hen suyễn.
– Hãy lắp máy điều hòa tại ngoài hành lang cạnh phòng bé thay vì trong phòng .
sua-dieu-hoa-tai-nha
Máy điều hòa tại ngoài hành lang cạnh phòng bé

lúc này bạn có thể cần tới thợ sửa chữa điều hòa ở nhà
– Đối với máy lạnh trong xe nên để tương đối, hãy mở cửa thông khí xe trước khi bật điều hòa để đảm bảo khí độc của nhựa trong xe bay hết.
Giải pháp thay thế máy điều hòa với phòng trẻ nhỏ:
Bạn có thể sử dụng một dòng quạt thay cho máy điều hòa. Những chuyên gia cho rằng sử dụng quạt giảm nguy cơ đột tử ở trẻ sơ sinh. Chú ý không để quạt phả thẳng vào trẻ vì vậy nếu như môi trường quá nóng, quạt sẽ không với tác dụng gì nhiều. Luôn để một cái quạt trong phòng bé và một máy điều hòa tại hành lang là giải pháp tốt nhất
Trường hợp trẻ nhỏ với bất cứ vấn đề gì liên can đến đường hô hấp, tốt nhất hãy xin ý kiến bác sĩ nhi về cấp độ thông gió phù hợp . Không khí quá khô hoặc quá ẩm đều sẽ có gây ra hen suyễn.



Đăng nhận xét

 
Top